***New " Trong thế giới này chúng ta xót xa không chỉ vì lời nói & hành động của những kẻ xấu, mà còn cả vì sự im lặng đáng sợ của những người tốt" (M.L King)New***

***New " Trong thế giới này chúng ta xót xa không chỉ vì lời nói & hành động của những kẻ xấu, mà còn cả vì sự im lặng đáng sợ của những người tốt" (M.L King)New***
New

New Tin mới

Thư gửi một lãnh đạo Bộ Giáo dục và đào tạo

Thư gửi bạn (2)

Kính gửi ông N.H.S Vụ G. Bộ GD&ĐT Trước tiên Chúng tôi xin cảm ơn Ông vì Ông là một trường hợp hiếm hoi trong số các Email đã phúc đáp thư của Chúng tôi. Kính chúc Ông và toàn thể gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Cộng tác với Chúng tôi vì một xã hội tiến bộ, công bằng và lành mạnh. Kính mời ông N.H.S vào BLOG: http://nb113.blogspot.com/. (Chúng tôi thực sự không có thời gian để kể tỉ mỉ với Ông về lịch sử các BLOG của Chúng tôi) Chúng tôi xin sơ qua như sau: Các BLOG của Chúng tôi xuất hiện từ cuối tháng 7/2009 do sự gợi ý của một đồng nghiệp. Lúc đầu Chúng tôi thấy rất khó khăn để vạch mặt tội ác của Băng nhóm tội phạm này. Vì trình độ và hiểu biết pháp luật của Chúng tôi có hạn. Chúng tôi biết rằng nếu sai phạm về nội dung Chúng tôi hoàn toàn phải chịu trách nhiệm trước các cơ quan pháp luật, Chúng tôi nhanh chóng bị phát hiện và chịu trách nhiệm trước pháp luật. (Ví dụ gần đây Hương Trà, chủ nhân của Blogger Cô gái đồ long bị bắt và truy tố). Chúng tôi sợ sai lầm, sử dụng sai một từ cũng có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Vả lại Chúng tôi chưa viết BLOG bao giờ và viết như thế nào để phản ánh đúng sự thật, dư luận chấp nhận được, công phẫn, lên án và vào cuộc. Sớm trả lại môi trường trong sạch và lành mạnh cho Gv và Hs nơi đây. - Thế rồi Tạ Văn Hải giám đốc (mới về nhận chức từ 7/2009) người Gv này vẫn tiếp tục bị phân biệt đối xử, bị ức hiếp, bạo hành. Đã thúc đẩy Chúng tôi viết Blog. Vì bức xúc quá Chúng tôi liều mạng mà viết. - Người đầu tiên biết nội dung các BLOG của Chúng tôi là Ông Giám đốc sở GD&ĐT Ninh bình. BLOG đầu tiên của Chúng tôi : http://gdsgddtnb.blogspot.com; và http://ninhbinhtimes.blogspot.com lần lượt bị xóa. Khi Blog http://gdsgddtnb.blogspot.com bị xóa Chúng tôi không nghi ngờ là có bàn tay của Băng nhóm tội phạm này. Nhưng khi Blog http://ninhbinhtimes.blogspot.com bị xóa thì chúng tôi nghi ngờ và lập tức viết Blog: http://nb113.blogspot.com/. Rồi thì Blog http://nb113.blogspot.com/ cũng bị xóa, khoảng 48 giờ sau Chúng tôi mới liên hệ được với dịch vụ và khôi phục lại được. Tại sao Bọn Chúng lại xóa các Blog của Chúng tôi? Tại sao Bọn Chúng lại sợ sự tồn tại các Blog của Chúng tôi? Việc này nói lên điều gì? Thưa Ông! Việc này chứng mình được điều gì ??? Bọn chúng rất có thế lực và uy quyền! Tội ác của bọn Chúng là sự thật ! Chúng đang chốn tránh sự trừng trị của pháp luật. - Chúng tôi xin thưa với ông N.H.S rằng khi sử dụng từ "xể thịt" Chúng tôi đã có sự suy nghĩ và lựa chọn. Chúng tôi nghĩ rằng làm thế nào để công luận, Bộ GD và ĐT, báo chí và quí Ông/Bà có thể nhìn nhận tội ác của Băng nhóm tội phạm này (mà người GV này đang phải gánh chịu, đang trà đạp, hủy hoại cuộc sống của người GV này) một cách trực quan nhất???? Từ "xể thịt" xuất hiện đầu tiên vào tháng 11 sau khi Băng nhóm tội phạm này tổ chức vu vạ, hiếp đáp tập thể người Gv này vào Sáng ngày 3/11/2009 tại TTGDTX TP Ninh Bình. Như các Blog của Chúng tôi đã đăng. Sau này, từ "xể thịt" được nhắc nhiều lần, nhất là khi báo chí đăng tin vụ việc ở Đầm Dơi, vợ chồng Mã Ngọc Thơm bị bắt vì bạo hành Cháu Hào Anh. Kính thưa ông N.H.S, Ông có nhìn thấy thương tích trên người cháu Hào Anh bị Mã Ngọc Thơm bạo hành không? Có! Xin thưa với Ông rằng: những gì Ông nhìn thấy là rất ít so với tội ác mà Mã Ngọc Thơm & đồng bọn gây ra. Sự thật cháu Hào Anh bị cực hình hơn thế nhiều-nhiều lần. Còn thương tích mà người Gv này bị bạo hành từ năm 2008-2009 đến nay thì sao? Nhiều người biết nhưng không ai nhìn thấy! Chúng thật dã man! - Kính thưa ông N.H.S Vụ G - Bộ GD và ĐT. Chúng tôi ẩn danh, nhưng địa chỉ của người bị hại và băng nhóm tội phạm là rõ ràng. - Tại sao Chúng tôi phải ẩn danh ????? Kính thưa ông N.H.S. Ông có biết cuộc sống của thầy Đỗ Việt Khoa dạo này thế nào không? Chúng tôi không biết. Nhưng Chúng tôi nhìn Đỗ Việt Khoa tóc đã bạc đi mấy phần và nước mắt lã chã trên TiVi thì không thể không suy nghĩ. Và Cuộc sống của Người Gv chủ nhiệm 10B năm học 2008-2009 tại TTDGTX TP NINH BÌNH đang đập vào mắt Chúng tôi thật là tồi tệ ... không cầm lòng được ông N.H.S ạ. Vì kế sinh nhai, vì ngay bây giờ Chúng tôi cũng phải đi làm kiếm cơm áo cho cuộc sống của Chúng tôi. Chúng tôi xin tạm dừng ở đây. Rất mong được sự cộng tác tích cực và chỉ bảo của Ông để sớm đưa Băng nhóm tội phạm này ra xét xử theo pháp luật, trả lại cuộc sống bình thường cho Người bị hại. Chấm dứt tội ác đang diễn ra hằng ngày tại TTGDTX TP Ninh Bình. Kính chúc Ông kì nghỉ cuối tuần đầy ý nghĩa. Chúng tôi mong nhận được thư phúc đáp của Ông.
Kính thư : Nhân dân
[ 2-2011 ] By Thin Start
    "Quay đầu là bờ” Hỡi băng nhóm tội phạm tại TTGDTX Tỉnh NINH BÌNH! Hãy từ bỏ tội ác trở về với chính nghĩa không bao giờ muộn.     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyện cười hiển thị ngẫu nhiên

HIỂN THỊ BÀI VIẾT NGẪU NHIÊN
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Tin tức


Kính gửi Ông Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Bình
Lời nhóm phát triển BLOG: Ông cho rằng phản ánh dưới đây của Chúng tôi là không có căn cứ? Chúng Tôi vu cáo, bôi nhọ Ban lãnh đạo TTGDTX TP Ninh Bình, nhằm hạ uy tín của Ngành giáo dục Ninh Bình? Ông đã điều tra làm rõ sự việc chưa? Ông đã tiếp xúc những người bị hại chưa? Hay Ông đã để cho Ban lãnh đạo này có thời gian và cơ hội để làm sạch Tội ác mà họ đã gây ra? Họ đã kịp bịt miệng, tai, và mắt hơn 40 học sinh lớp 10B và các lớp xung quanh? Họ đã biến con chúng Tôi thành cục thịt, gỗ hay đất đá cả rồi? thưa Ông. Và họ đang tích cực cho những tội ác mới tinh vi và trắng trợn hơn, thưa Ông? Theo Chúng tôi được biết bọn này đã kịp ra tay và gây thêm nhiều tội ác nữa rồi, thưa Ông!
Kính gửi Ông Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Ninh Bình!
Chúng tôi tố cáo Ban lãnh đạo Trung tâm giáo dục thường xuyên TP Ninh Bình, trong năm học 2008-2009 đã có nhiều hành vi bạo lực đối với giáo viên chủ nhiệm (mới) lớp 10B. Khống chế học sinh khủng bố giáo viên: Ném Gv này trong nhiều giờ học nhiều lần. Cả lớp biết nhưng không có học sinh nào dám tố cáo kẻ ném giáo viên. Lôi kéo người ngoài (kẻ xấu) đến quấy rối lớp học. Nhiều giờ học kẻ này đã : Lăng mạ giáo viên, ném gạch, cứt vào lớp học. Họ đã gây ra nhiều tội ác khác mà Chúng Tôi phản ánh trong thư đã gửi tới Ông (Mặc dù sự phản ánh này vẫn chưa đầy đủ). Ban lãnh đạo TTGDTX TP Ninh Bình đã vạch nên những vết đen, bôi nhọ truyền thống của ngành Giáo dục Ninh Bình. Đề nghị Ông xử lí nghiêm vụ việc côn đồ chưa từng có trong lịch sử Giáo dục cách mạng Việt nam làm gương răn đe bạo lực trong Trường học. Xin chân thành cảm ơn Ông!
Chúng tôi xin công bố danh sách những tên tội phạm chính tại TTGDTX TP Ninh Bình: Nguyệt- Còn gọi là Nguyệt ngóc, vì tên này rất máu ngóc lên làm Giám đốc (khi được làm Giám đốc Hắn sẽ có nhiều tiền hơn, một mình một khoảnh tha hồ mà tung hoành, thật là: Chọc Trời, khuấy nước mặc dầu. Dọc-ngang nào biết trên đầu có ai) ; Lực - Còn gọi là Lực Tiền, vì tên này rất máu ăn tiền của Phụ huynh & học sinh. Gọi là Lực Tồn cũng được, vì Chúng đã làm những điều táng tận lương tâm như trên thì bọn Chúng-tên nào cũng xứng đáng có chữ "Tồn" phía sau. Xin phép các bạn : kì sau Chúng tôi đăng tiếp